| 1 |
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพ |
 |
[ 29 ม.ค. 2568 ] | 25 |
| 2 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร |
 |
[ 13 ธ.ค. 2567 ] | 27 |
| 3 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
 |
[ 13 ธ.ค. 2567 ] | 28 |
| 4 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพ |
 |
[ 9 ม.ค. 2567 ] | 54 |
| 5 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
 |
[ 29 ก.ย. 2566 ] | 58 |
| 6 |
การดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายใ |
 |
[ 29 ก.ย. 2566 ] | 54 |
| 7 |
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใ |
 |
[ 19 เม.ย. 2566 ] | 99 |
| 8 |
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ(อบต.ท่าจะหลุง) |
 |
[ 1 มี.ค. 2566 ] | 90 |
| 9 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการให้คำปรึกษาทางจริยธรรม |
 |
[ 1 มี.ค. 2566 ] | 99 |
| 10 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
 |
[ 13 ก.พ. 2566 ] | 99 |
| 11 |
การขับเคลื่อนแนวปฏิบัติเพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤ |
 |
[ 31 ม.ค. 2566 ] | 95 |
| 12 |
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น |
 |
[ 1 ก.ค. 2565 ] | 99 |
| 13 |
ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น |
 |
[ 1 ก.ค. 2565 ] | 106 |
| 14 |
ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 1 ก.ค. 2565 ] | 105 |
| 15 |
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใ |
 |
[ 18 เม.ย. 2565 ] | 166 |
| 16 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
 |
[ 28 ม.ค. 2565 ] | 152 |
| 17 |
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ |
 |
[ 4 พ.ค. 2563 ] | 200 |
| 18 |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
 |
[ 13 ม.ค. 2563 ] | 216 |
| 19 |
มาตรการป้องกันการรับสินบน |
 |
[ 10 ม.ค. 2563 ] | 208 |
| 20 |
มาตรการจัดการเรี่องร้องเรียนการทุจริต |
 |
[ 6 ม.ค. 2563 ] | 199 |
| 21 |
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผ |
 |
[ 18 พ.ย. 2562 ] | 188 |
| 22 |
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง |
 |
[ 31 ต.ค. 2562 ] | 204 |
| 23 |
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ ส่วนเสียมีส่วนร่วม |
 |
[ 30 ต.ค. 2562 ] | 218 |
| 24 |
มาตรการในการสร้างจิตสำนึกและความตระหนักแก่บุคลากร |
 |
[ 4 ต.ค. 2562 ] | 194 |
| 25 |
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ |
 |
[ 3 ต.ค. 2562 ] | 197 |